Bí quyết giảm cân là…. ăn – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Nghe thì phi lí thật đấy, nhưng các chuyên gia dinh dưỡng ngày nay lại khẳng định như đinh đóng cột rằng, cách mà bạn nhịn ăn để giảm cân không hề mang lại kết quả như ý muốn, nó còn làm tổn hại đến sức khỏe của bạn. Ngược lại, để có một thân hình thon thả, các chuyên gia khuyên bạn, tốt nhất là nên… ăn.

Nhưng ăn như thế nào và ăn những gì?

Ai cũng muốn mình có một thân hình thanh  khiết, nhẹ nhàng, vậy hãy ăn trái cây, uống trà, ăn rau quả tươi. Những thực phẩm làm từ nguyên liệu ngũ cốc như gạo, đậu phộng rất có hiệu quả cho việc giảm cân. Nó có thể duy trì sức khỏe và hạn chế chất béo vào trong cơ thể. Trước mỗi bữa tối, hãy ăn một trái táo. Táo chứa nhiều chất xơ, tập trung chủ yếu ở phần vỏ. Chính chất xơ này sẽ làm ta cảm thấy no hơn, nên có thể điều tiết chứng thèm ăn.

Ai cũng muốn mình có một thân hình thanh  khiết, nhẹ nhàng, vậy hãy ăn trái cây, uống trà, ăn rau quả tươi. Những thực phẩm làm từ nguyên liệu ngũ cốc như gạo, đậu phộng rất có hiệu quả cho việc giảm cân. Nó có thể duy trì sức khỏe và hạn chế chất béo vào trong cơ thể. Trước mỗi bữa tối, hãy ăn một trái táo. Táo chứa nhiều chất xơ, tập trung chủ yếu ở phần vỏ. Chính chất xơ này sẽ làm ta cảm thấy no hơn, nên có thể điều tiết chứng thèm ăn.

Nếu mỗi ngày bạn uống một ly cà phê, chất cafein sẽ giúp bạn tiêu thụ 10% năng lượng. Cà phê đen hòa tan có tác dụng rất tốt cho việc giảm béo.

Đều đặn mỗi ngày vào đầu bữa ăn, bạn nên uống một ly nước bí ép, điều này sẽ khiến bạn có cảm giác no bụng, lượng ăn của bạn sẽ giảm xuống. Uống nước bí ép khiến bạn đi tiểu nhiều sẽ làm cho thân thể được nhẹ nhõm. Bí cũng có tác dụng rất tốt nếu cơ thể bị phù nề. Ngoài ra, trước bữa ăn, bạn có thể uống một ly trà gừng, nó sẽ làm giảm cảm giác đói nên cũng sẽ giảm lượng ăn.

Hãy uống thật nhiều nước. Nếu bạn chán món nước lã vô vị, bạn có thể dùng nước cam, nước chanh hay soda.

Thực tế thì giảm cân bằng ớt bột, tương ớt hoặc nước sốt có ớt cũng cho bạn một hiệu quả lớn. Bởi trong ớt có thành phần “capsaicin” vị cay nên làm giảm mỡ trong cơ thể. Mỗi ngày bạn ăn đều đặn 3 bữa và trong hai bữa nên ăn những món ăn có chứa ớt.

Bạn đừng bỏ bê bữa sáng nhé, bởi theo một nghiên cứu của Đại học Havard thì những ai ăn sáng mỗi ngày có thể giảm béo phì và nguy cơ tiểu đường từ 35-50% so với những người chỉ ăn 2 bữa sáng/1 tuần. Bạn có thể ăn sáng bằng cháo yến mạch, ngũ cốc là những món có nhiều chất xơ.

Đánh răng sau bữa ăn cũng là một mẹo để giảm cảm giác thèm ăn của bạn. Làm sao có thể ăn thêm gì nữa với cảm giác sạch sẽ của mùi kem đánh răng vẫn còn trong miệng?

Ngoài những bài tập thể dục đều đặn hàng ngày, hãy để cơ thể bạn tiêu hao năng lượng thêm bằng cách vui đùa như trẻ con. Trong khi vừa tận hưởng cảm giác vui vẻ, bạn lại còn được đốt bớt 120 calories/20 phút.

Chúc các bạn có một thân hình thật đẹp và khỏe mạnh.

Phaidep.info [Theo slim-one]

Advertisements

Muốn biết thêm thông tin, vui lòng comment vào ô bên dưới. Thanks.

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: