Bạn có khả năng giảm cân nhanh? – MyPhamOriflame.vn

>> Giảm cần an toàn đồng thời tăng cường sức khỏe với dòng sản phẩm Wellness by Oriflame

MyPhamOriflame.vn – Bài trắc nghiệm sau đây sẽ cho thấy bạn có khả năng giảm cân nhanh hay không. Thông qua kết quả trắc nghiệm, chúng tôi cũng đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn trong quá trình giảm cân.

Hãy trả lời “Có” hoặc “Không” cho mỗi câu hỏi:

1. Bạn có tăng cân nhanh mà giảm cân chậm không?

2. Bạn có thường bỏ bữa sáng không?

3. Mỗi bữa ăn (chính và phụ) của bạn thường cách nhau hơn 4 tiếng rưỡi?

4. Bạn rất thích thú với món bơ, pho mát và kem?

5. Bạn thường no tới mức không muốn cử động sau bữa ăn trưa?

6. Bạn thường giảm cân điên cuồng, rồi thả tự do, rồi lại lao vào giảm cân?

7. Bạn có hay ăn ngũ cốc?

8. Uống ít hơn 8 cốc nước mỗi ngày?

9. Số lần tập thể thao của bạn ít hơn 3 lần một tuần, mỗi lần chưa tới 30 phút?

10. Bạn tăng cân 3 lần 1 tháng?

11. Sau khi ăn một món đồ ngọt, bạn thường xin thêm chút nữa?

Hãy đếm số câu trả lời “Có” để biết khả năng giảm cân của mình.

0: Bạn là mẫu hình lý tưởng của nhiều cô gái đấy. Hãy giữ thói quen tập luyện và chế độ ăn uống điều độ như bây giờ.

Hãy tận dụng cả những khoảng thời gian rỗi để vận động, chỉ cần đứng lên làm vài động tác vặn mình, lượng calo tiêu tốn đã nhiều hơn 50%.

1-3: Quá trình giảm cân của bạn khá nhanh, nhưng… Chỉ cần 1 phút yếu lòng, ăn hết cả cái bánh kem to tướng, vậy là bạn đã kìm hãm tốc độ giảm cân của mình rồi.

Cố gắng ăn tối ở nhà để có thể kiểm soát được lượng calo của bữa ăn. Nếu phải đi ăn nhà hàng, hãy uống một cốc nước trước khi ăn để không ăn quá nhiều.

4-8: Tốc độ giảm cân hơi chậm.

Cần phải nhắc đi nhắc lại, ăn kiêng chỉ hiệu quả khi đi kèm với tập luyện thể dục thể thao.

Đừng đặt mục tiêu như “Giảm cân trong 2 tuần” hay “5kg trong 5 ngày”. Những chế độ như vậy có thể khiến cơ thể bạn rối loạn.

Nếu bạn không thể cưỡng được thói quen ăn vặt, có thể chia nhỏ bữa ăn ra.

9 trở lên: Tốc độ báo động!

Nhưng đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn tăng tốc. Đầu tiên, hãy ăn 5-6 bữa nhỏ mỗi ngày, mỗi bữa ăn càng nhiều rau xanh càng tốt.

Nếu bạn là người lười vận động, hãy khởi động với 15 phút đi bộ hay tập vài động tác thể dục mỗi ngày. Sau đó hãy tăng lên 30 phút mỗi lần và 3-5 lần mỗi tuần.

Theo Đẹp Online

Advertisements

Muốn biết thêm thông tin, vui lòng comment vào ô bên dưới. Thanks.

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: