Xe tay ga Honda Lead – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Ngày 10/3, Honda Việt Nam chính thức ra mắtmẫu xe ga Lead phiên bản 2011 với vài thay đổi nhỏ về thiết kế khi bổ sung thêm chân chống phụ, vành mâm đúc kết cấu mới.

Xe Tay Ga Honda Lead 1

Honda Lead phiên bản 2011

Điểm khác biệt của của Honda Lead phiên bản 2011 so với phiên bản 2010 là có thêm chân chống phụ – điều mà hầu hết những khách hàng mua xe đều phải lắp thêm ở cửa hàng bên ngoài kể từ khi mẫu xe này xuất hiện năm 2008 tới nay.

Bên cạnh việc trả lại chiếc chân chống phụ như trước khi cải tiến cho xe Lead, Honda Việt Nam đã tích hợp thêm công tắc ngắt khởi động ở chân chống bên, nhằm tăng thêm an toàn cho người điều khiển.

Điểm mới thứ hai của Lead 2011 là thiết kế mới của vành  bánh xe kim loại đúc kiểu 5 cánhcân đối hình ngôi sao hiện đại.

Hop Dung Do Xe Lead 1
Hop Dung Do Xe Lead 2

Hộp đựng đồ Lead 2011 lớn

Ngoài những thay đổi trên, tất cả các thiết kế ưu điểm của chiếc Lead vẫn được giữ nguyên như phiên bản 2010, với động cơ 110cc phun xăng điện tử, hệ thống phanh kết hợp (combi brake), hộp đựng đồ lớn.

Phiên bản Honda Lead 2011 có các màu: ánh vàng (giá cao nhất: 35,5 triệu đồng), đỏ, trắng, bạc, nâu… với giá bán khoảng 35 triệu đồng. Đây là cá mức giá bán lẻ được đề xuất của Honda Việt Nam với các HEAD, đã bao gồm thuế GTGT). Lead 2011 được áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung lẫn động cơ xe, cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Một số hình ảnh của  Honda Lead 2011:

Bo Xe Lead

Phan Truoc Xe Lead

Chan Chong Xe Lead

Một số màu xe của Honda Lead:

 

 

Xe Tay Ga Honda Lead 2

Xe Tay Ga Honda Lead 3

Huyền Anh (VnEconomy.vn)

4 bình luận to “Xe tay ga Honda Lead – MyPhamOriflame.vn”

  1. Minh Toan Says:

    Các HEAD Honda thao túng giá bán lẻ, móc túi trắng trợn người tiêu dùng, làm mất uy tín của Cty Honda VN với người tiêu dùng. Để xứng đáng với khẩu hiệu “Tôi yêu VN”, Cty phải kiểm tra chặt chẽ các HEAD, không cho làm đại lý nếu các HEAD gian dối, tăng giá bán lẻ vô tội vạ. Nhanh chóng lấy lại lòng tin của khách hàng đi. Tôi nghĩ điều này Cty thừa khả năng làm được. Chứ giá xe Honda bây giờ chán quá, công bố một đường bán một nẻo.

  2. hương Says:

    thật sự là buồn cho giá xe, chocong ty. điều này cũng đồng thời cho thấy năng lực quản lý của công ty kém như thế nào?
    công ty nên có những biện pháp xử phạt chứ? phải đặt lợi chí cho người tiêu dùng, sao lại để cho tình trạng này diễn ra trong tg dài như vậy đc.

  3. ngoc hien binh duong Says:

    neu nha san xuat niem yet gia tai cua hang ban xe thi hay biet may .gia nha san xuat dua ra lai nang len 1 cach ko ngo, neutang thi tang khoang 1 tr dong la qua lam roi.hy vong nha san xuat va nhung don vi quan ly thi truong quan tam hon de nguoi tieu dung khong bi chiu thiet thoi.cam on


Muốn biết thêm thông tin, vui lòng comment vào ô bên dưới. Thanks.