Bí quyết để có vòng eo thon

MyPhamOriflame.vn – Không cần một chế độ ăn kiêng hà khắc, bạn vẫn có một vóc dáng thon thả và tràn đầy sức sống. Bí quyết gì vậy? Ăn đủ 3 bữa chính một ngày, thêm bữa phụ và quà vặt mà vẫn không phát phì. Làm sao để được như thế?

t576560

1. "Bí kíp" 2 thìa mật ong: Khi bạn ngủ, cơ thể vẫn đốt cháy năng lượng. Nhiều bộ phận của cơ thể như: cơ bắp, xương, răng và các cơ quan nội tạng vẫn hoạt động. Nếu không được cung cấp đầy đủ năng lượng, gan sẽ không đảm nhận tốt công việc của mình. Uống 2 thìa mật ong trước khi đi ngủ sẽ nạp "pin" cho gan, chuyển tín hiệu để não biết cơ thể đã sẵn sàng tiêu hủy mỡ thừa.

Những giọt mật vàng ươm, đặc sánh, rất ngon khi uống trực tiếp. Nếu không háo ngọt, bạn có thể pha mật ong với trà thảo mộc, nước ép trái cây, trộn với yaourt không đường hoặc phết lên lát bánh mỳ.

Diem My 9x 2

2. Tinh bột: Đây là nguồn năng lượng chính của cơ thể. Bạn cần ăn nhiều hoa quả, rau củ để tạo sự cân bằng với lượng tinh bột.

3. Thịt nạc: Để tránh tích tụ chất béo, bạn nên ăn thịt nạc. Thịt gà cũng cung cấp cho cơ thể rất nhiều protein, có thể dùng 3-4lần/tuần. Nếu ăn chay hoặc ngán thịt, các chế phẩm từ đậu tương cũng cung cấp cho bạn lượng đạm phong phú.

t576583      

4. Bữa ăn nhẹ: Có thể ăn bữa phụ vào giữa sáng, cuối buổi chiều và ăn thêm một bữa nhẹ vào buổi tối. Nhiều người cho rằng, ăn vặt sẽ làm cơ thể tăng cân rất nhanh. Điều đó sẽ khó xảy ra nếu bạn ăn có chừng mực và tránh xa các món ngọt.

t576566

Lạc (đậu phộng), trái cây, rau quả sấy khô… sẽ giúp bạn nhanh chóng quên đi cơn đói. Bạn cũng có thể nhâm nhi bánh qui hay bánh mỳ giòn. Các loại thức ăn nhẹ này giúp bạn no bụng. Nhờ đó, bạn sẽ không bị những thực phẩm chứa nhiều đường, dầu mỡ "lôi kéo".

t576568

5. Trứng và phô mai: Hai loại thực phẩm giàu protein và khoáng chất, rất cần thiết cho cơ thể. Tuy vậy, không nên ăn quá độ vì chúng chứa nhiều chất béo.

6. : Cung cấp một lượng lớn protein và vitamin cho bạn. Thịt cá nhìn chung rất ít mỡ, nếu có thì đó cũng là lượng mỡ có lợi cho cơ thể. Bạn nên ăn cá nhiều lần trong tuần, chế biến thành các món: kho, nướng, luộc, canh… nhưng hạn chế rán.

t576570

7. Nước: Đây là người bạn tốt của những ai muốn giảm cân. Cơ thể chúng ta có đến 70% là nước. Bạn nên uống ít nhất 2 lít nước/ngày (chưa tính lượng nước trong trà, cà phê, canh).

Tóm lại là thay vì ép mình vào một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, bạn hãy chọn những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Khi ăn thịt nạc, cá, thịt gà, bạn chỉ dùng khoảng 180g cho một khẩu phần. Ăn rau củ, hoa quả… vô tư, nhưng đừng dùng kèm với đường hoặc bơ, sữa.

t576577

(Theo Tiếp Thị & Gia Đình)

Muốn biết thêm thông tin, vui lòng comment vào ô bên dưới. Thanks.

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: