Ngọc Thúy Shop "go green" với túi vải bảo vệ môi trường

www.NgocThuyShop.com – Bảo vệ môi trường là một trong những ưu tiên của hãng mỹ phẩm Oriflame – đến từ Thụy Điển. Để góp phần cổ vũ cho phong trào thay thế túi nylong bằng túi vải thân thiện môi trường, từ 21/5/2012, Ngọc Thúy Shop sẽ chuyển sang sử dụng túi vải không dệt để đựng mỹ phẩm Oriflame cho khách hàng. Mỗi khách hàng mua mỹ phẩm Oriflame tại Ngọc Thúy Shop sẽ nhận được 1 túi vải tiện dụng có thể tái sử dụng nhiều lần.

Ngọc Thúy Shop 'go green' với túi vải bảo vệ môi trường

Theo thống kê của thế giới, hàng ngày có hàng tấn rác thải ra môi trường mà không được xử lý triệt để. Mỗi năm có hàng trăm những thiên tai xảy ra do việc hủy hoại môi trường của con người gây ra.

Ô nhiễm môi trường ngày càng tăng do việc sử dụng quá nhiều chất hóa học, các chất sinh học từ các nhà máy thải ra môi trường, hay rác thải sinh hoạt từ các khu gia đình, hơn nữa là thói quen lạm dụng túi nilon của con người khiến cho môi trường sống của con người ngày càng bị ảnh hưởng nặng nề.

Chính vì lẽ đó mà các tổ chức bảo vệ môi trường trên toàn thế giới kêu gọi con người hãy bảo vệ môi trường, trồng cây xanh, che phủ đồi trọc, hạn chế sử dụng túi nilon, loại hóa chất gây hại cho con người và thiên nhiên. Các chương trình bảo vệ môi trường ngày một nhiều, tuyên truyền mỗi cá nhân hãy sử dụng tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường, hãy cùng nhau góp sức bảo vệ môi trường ngày càng xanh sạch đẹp.

Trên thị trường ngày nay có một sản phẩm có thể thay thế hoàn toàn cho túi nylon mà rất thân thiện với môi trường, đó là túi vải không dệt. Đây là loại túi vải không dệt được làm 100% nguyên liệu Polyprotylene, rất thân thiện với môi trường và có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng. Túi vải không dệt có ưu điểm bền, đẹp, dễ phân hủy khi không sử dụng, phù hợp với như cầu làm quà tặng, đóng gói sản phẩm trong kinh doanh hay mua sắm.

———————

Xem catalogue mỹ phẩm Oriflame 5/2012 xem theo từng danh mục

Xem toàn bộ catalogue mỹ phẩm Oriflame 5-2012

Xem Catalogue mỹ phẩm Oriflame 5/2012 trên Facebook và thảo luận

Xem catalogue giấy và thử sản phẩm thật tại địa chỉ bên dưới.

* Địa chỉ:
———————
193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh
(gần tòa nhà Sacombank, bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu)

image

* Hướng dẫn đường đi:
———————
Quý khách vào hẻm 193 (có bảng Khu Phố 4, P7, Q3), theo hướng tay phải đi thẳng đến cuối đường thì gặp ngã 3 -> quẹo tay phải -> rồi tay trái -> chạy thẳng đến cuối hẻm. Ngọc Thúy Shop có chỗ đậu xe cho quý khách.

* Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
———————

1. Đỗ Ngọc Thúy
0909 502 656 – 0909 112 656

2. Nguyễn Đình Tuấn
0933 968 887 – 0906 968 887

3. Nguyễn Thị Bích Vân
0122 279 27 88 – 0938 779 588

———————

Địa chỉ: 193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. HCM

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Email: thuy.do@ngocthuyshop.com | mariathuydo@yahoo.com

Website: www.MyPhamOriflame.vn | www.NgocThuyShop.com | www.NgocThuyGroup.com
———————

Muốn biết thêm thông tin, vui lòng comment vào ô bên dưới. Thanks.